Công ty TNHH MTV Cao Su 75 tổ chức thực hiện tổng vệ sinh 5S năm 2021

         Ngày 30/12/2021, Công ty TNHH MTV Cao su 75 đã tổ chức thực hiện tổng vệ sinh 5S năm 2021. Tham dự lễ phát động có đồng chí Thượng tá Phan Chiến Thắng – Giám đốc Công ty, đồng chí Đại tá Phạm Văn Riệp – BTĐU, Chủ tịch Công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Kiểm soát viên và toàn thể cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ trong Nhà máy.
Đồng chí Phan Chiến Thắng – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi khai mạc Lễ phát động
Đồng chí Phạm Văn Riệp – BTĐU, Chủ tịch Công ty phát biểu tại buổi bế mạc Lễ phát động
         Phát biểu tại buổi phát động, đồng chí Thượng tá Phan Chiến Thắng – Giám đốc Công ty đã nhiệt liệt biểu dương cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ trong thời gian qua đã đoàn kết, sáng tạo thực hiện tốt chương trình Kaizen – 5S góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2021, từng bước nâng cao được vị thế, uy tín, hình ảnh của Nhà máy lên tầm cao mới đồng thời cũng yêu cầu các bộ phận lưu ý một số nội dung để buổi tổng vệ sinh đạt được hiệu quả cao nhất.
Toàn cảnh buổi Lễ phát động
           Ngay sau buổi lễ phát động các phòng ban, phân xưởng đã tổ chức thực hiện tổng vệ sinh 5S tại các khu vực đã được phân công. Trải qua 1 ngày thực hiện tổng vệ sinh 5S với sự cố gắng, trách nhiệm của tất cả cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ đến 16h chiều cùng ngày tất cả các bộ phận đã hoàn thành xong công việc.
Một số hình ảnh vệ sinh 5S tại các Phân xưởng sản xuất
Một số hình ảnh vệ sinh 5S tại các Phân xưởng sản xuất
Một số hình ảnh vệ sinh 5S tại các Phân xưởng sản xuất
Một số hình ảnh vệ sinh 5S tại các Phân xưởng sản xuất
            Ban chỉ đạo 5S Công ty đã thành lập các Tổ kiểm tra để đánh giá, chấm điểm mức độ hoàn thành của từng bộ phận và tiến hành họp để lựa chọn ra những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Ngay sau đó, Công ty đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện.
Các tập thể đạt giải trong buổi tổng vệ sinh 5S năm 2021
Các cá nhân đạt giải trong buổi tổng vệ sinh 5S năm 2021
          Việc duy trì việc thực hiện vệ sinh 5S đã góp phần quan trọng để Công ty tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 đã đề ra./.
(Tin, ảnh: NST)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Hotline: 0969.822.822
Chat Facebook
Gọi điện ngay